Tân Huấn Luyện Viên Hàn Quốc Gặp Gỡ Son Heung-min

HLV Hong Myeong-bo

Ngay sau khi nhận chức và trở thành tân huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Hàn Quốc, HLV Hong Myeong-bo đã có những công việc đầu tiên để chuẩn bị cho cuộc hành trình sắp tới. Trong chuyến công tác tại châu Âu, cựu HLV của Ulsan HD sẽ sắp xếp để có cuộc gặp gỡ vỡi những trụ cột của ĐTQG.

Hong Myeong-bo Có Cuộc Trò Chuyện Riêng Với Son Heung-min

Ngay sau khi trở thành HLV trưởng của đội tuyển Hàn Quốc vào giữa tháng 7 vừa qua, Hong Myeong-bo đã sớm bắt đầu những hoạt động đầu tiên, để có sự chuẩn bị quan trọng cho các trận đấu sắp tới. Đích thân vị chiến lược gia này sẽ sang châu Âu để tìm kiểm và tuyển chọn những trợ lý huấn luyện viên, đảm bảo tất cả đều phù hợp và đi theo một triết lý bóng đá đã được đặt ra.

HLV Hong Myeong-bo sẽ có cuộc nói chuyện riêng với Son Heung-min tại London
HLV Hong Myeong-bo sẽ có cuộc nói chuyện riêng với Son Heung-min tại London. Ảnh: sports.news.naver.com

Bên cạnh đó, ông Hong được cho là sẽ có cuộc gặp gỡ với Son Heung-min, đội trưởng của đội tuyển Hàn Quốc, vào ngày 20. Son hiện tại đang cùng với Tottenham chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với QPR tại London. Theo một số nguồn tin, cả hai sẽ có cuộc nói chuyện kéo dài 1 giờ.

Ngay sau đó, ông được cho là sẽ sang Đức để có cuộc gặp gỡ với Kim Min-jae (Bayern Munich) và Lee Jae-sung (Mainz 05), hai cầu thủ quan trọng khác. Ông cũng được cho là sẽ gặp gỡ Hwang In-beom và Seol Yong-woo, hai cầu thủ khác đang thi đấu ở giải VĐQG Serbia.

Bóng đá Hàn Quốc đang liên tiếp trải qua những cuộc khủng hoảng mang tính chất khác nhau. Sau gần 5 tháng thi đấu mà không có HLV chính thức, Hàn Quốc đã đưa ra quyết định bất ngờ khi bổ nhiệm HLV Hong Myeong-bo lên làm HLV trưởng, sau 10 năm kể từ lần gần nhất ông dẫn dắt.

Mặc dù vậy, quyết định này vấp phải sự phản đối gay gắt của người hâm mộ K-League nói chung và người hâm mộ Ulsan HD, CLB mà HLV Hong dẫn dắt, nói riêng. Rất nhiều những người có tầm ảnh hưởng đã lên án và yêu cầu một cuộc điều tra về quy trình bổ nhiệm.

Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch Hàn Quốc cũng đang tiến hành điều tra và yêu cầu các hồ sơ, chứng từ có liên quan, tuy nhiên đến lúc này sự việc vẫn chưa có nhiều tiến triển.