Chuyển Nhượng V-League 2024/25: Hà Nội FC Tỏ Rõ Tham Vọng, Tương Lai Bất Định Của Đặng Văn Lâm

Chuyền nhượng V-League 2024/25

Kỳ chuyển nhượng mùa hè của các câu lạc bộ V-League trước thềm mùa giải mới càng thêm sôi động khi hàng loạt các CLB tiếp tục “vung tiền” để mang về những bản hợp đồng chất lượng. CLB Hải Phòng mang về tiền vệ Paulo, Hà Tĩnh FC có được chữ ký của Geovane, Hà Nội FC gia cố hàng phòng ngự bằng cái tên Keziah Veendorp và Bình Định có sự phục vụ của thủ thành Anh Tuấn.

Chuyền nhượng V-League 2024/25: Những Thương Vụ Chuyển Nhượng Đáng Chú Ý

Hà Nội FC Chiêu Mộ Bộ Đôi Keziah Veendorp Và Augustine Chidi Kwem

Hà Nội FC tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường chuyển nhượng V-League khi chính thức chiêu mộ trung vệ người Hà Lan, Keziah Veendorp. Ở tuổi 27, Veendorp đã có kinh nghiệm thi đấu tại nhiều quốc gia và đây là lần đầu tiên anh đặt chân đến Việt Nam để thử sức tại V-League.

Hà Nội FC củng cố hàng phòng ngự bằng Keziah Veendorp.
Hà Nội FC củng cố hàng phòng ngự bằng Keziah Veendorp. Ảnh: TheThao247

Với chiều cao ấn tượng và khả năng phòng ngự vững chắc, Veendorp được kỳ vọng sẽ củng cố hàng phòng ngự của Hà Nội FC. Theo định giá của Transfermarkt, giá trị của Veendorp lên tới 450.000 euro, một con số không nhỏ đối với một trung vệ, cho thấy tiềm năng và chất lượng của anh.

Trước đó, Hà Nội FC cũng mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ tiền đạo người Nigeria, Augustine Chidi Kwem. Cầu thủ này cũng 27 tuổi và cao 1m87, đã trải qua nhiều năm thi đấu ở các giải đấu khác nhau trước khi đến với V-League.

Chidi Kwem được định giá tới 850.000 euro trên Transfermarkt, trở thành cầu thủ đắt giá nhất V-League mùa giải này. Sự có mặt của Chidi Kwem được kỳ vọng sẽ mang lại sức mạnh vượt trội cho hàng công của Hà Nội FC.

Quy Nhơn Bình Định Tất Bật Tìm Kiếm Ứng Cử Viên Thay Thế Đặng Văn Lâm

CLB Quy Nhơn Bình Định đã gây chú ý trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ thủ môn Nguyễn Anh Tuấn, người trước đó thuộc biên chế CLB Công An Hà Nội. Dù Anh Tuấn chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, nhưng việc chuyển đến Bình Định mở ra cơ hội để anh phát triển và chứng tỏ khả năng của mình.

Chuyền nhượng V-League 2024/25: Thủ thành Tuấn Anh được Quy Nhơn Bình Định chiêu mộ trước thềm V-League 2024/25.
Thủ thành Tuấn Anh được Quy Nhơn Bình Định chiêu mộ trước thềm V-League 2024/25. Ảnh: Bongda24h

Trong bối cảnh Đặng Văn Lâm đã ký một hợp đồng lên đến gần 30 tỷ đồng trong 4 năm với CLB Thanh Niên TP.HCM, nhưng hiện vẫn còn hợp đồng với CLB Bình Định đến năm 2025. Hiện tại, anh vẫn đang tập luyện cùng đội bóng Bình Định do CLB Thanh Niên TP.HCM chưa có quyết định chính thức về việc đưa anh về đội hoặc cho mượn, khiến tương lai của Văn Lâm trở nên bất định.

Trong tình hình này, CLB Quy Nhơn Bình Định đang nỗ lực chuẩn bị cho mọi kịch bản có thể xảy ra, và việc bổ sung Nguyễn Anh Tuấn vào đội hình là một phần trong chiến lược. Tuy nhiên, suất bắt chính nhiều khả năng sẽ thuộc về thủ môn giàu kinh nghiệm Huỳnh Tuấn Linh.

Hải Phòng FC Tăng Cường Sức Mạnh Với Sự Góp Mặt Của Zé Paulo

Sau sự ra đi của Joseph Mpande, một trong những trụ cột quan trọng của đội bóng, CLB Hải Phòng đã nhanh chóng tìm kiếm và ký hợp đồng với ngoại binh mới để gia cố đội hình. Cầu thủ được lựa chọn lần này là Zé Paulo, tiền vệ người Brazil có chiều cao ấn tượng 1m89.

Chuyền nhượng V-League 2024/25: Hải Phòng FC có được chữ ký của Zé Paulo.
Hải Phòng FC có được chữ ký của Zé Paulo. Ảnh: SOHA

Hợp đồng giữa Hải Phòng và Zé Paulo có thời hạn 1 năm, đủ để anh chứng tỏ khả năng của mình tại giải đấu V-League. Zé Paulo không phải là một cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, khi trước đó anh đã từng thi đấu cho một số CLB nổi tiếng khác như Quảng Nam và Thanh Hóa. Kinh nghiệm thi đấu của Zé Paulo tại các CLB này sẽ là tài sản quý giá giúp anh dễ dàng hòa nhập và đóng góp vào lối chơi chung của Hải Phòng.

CLB Hà Tĩnh Có Sự Phục Vụ Của Chân Sút Người Brazil

CLB Hà Tĩnh đã tạo nên một cơn sốt trong thị trường chuyển nhượng khi chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo người Brazil, Geovane, từ Công An Hà Nội. Với bản hợp đồng kéo dài 2 năm, Hà Tĩnh kỳ vọng Geovane sẽ mang đến làn gió mới cho hàng công của đội bóng.

Chuyền nhượng V-League 2024/25: Hà Tĩnh chiêu mộ thành công Geovane với bản hợp đồng 2 năm.
Hà Tĩnh chiêu mộ thành công Geovane với bản hợp đồng 2 năm. Ảnh: Thethaovietnam

Geovane, cầu thủ cao 1m88 và 30 tuổi, là một trong những gương mặt quen thuộc với người hâm mộ V-League kể từ khi anh bắt đầu thi đấu tại Việt Nam từ năm 2019. Trải qua nhiều CLB như Sài Gòn FC, Hà Nội FC, Viettel và gần đây nhất là Công An Hà Nội, Geovane đã khẳng định được tên tuổi của mình.