HLV Al Hilal Muốn Loại Neymar Ra Khỏi Đội Hình Cho Đến Tháng 1

Neymar Thumbnail

Trong bối cảnh ngôi sao đắt giá Neymar của Al Hilal vẫn chưa thể hẹn ngày trở lại sau chấn thương nặng, HLV Jorge Jesus và ban huấn luyện đang có kế hoạch loại cầu thủ người Brazil ra khỏi danh sách đăng kí.

Neymar Chưa Thể Trở Lại Như Dự Kiến

Các trang báo của Bồ Đào Nha tiết lộ rằng HLV trưởng của Al Hilal, Jorge Jesus, đã đề đạt mong muốn loại bỏ Neymar, ngôi sao của đội, ra khỏi danh sách đăng kí cho đến tháng 1 năm sau.

Chấn thương nặng khiến Neymar chưa thể trở lại theo dự kiến.
Chấn thương nặng khiến Neymar chưa thể trở lại theo dự kiến. Ảnh: kooora

Theo trang Record, lý do ban huấn luyện đề nghị vì thời gian hồi phục chấn thương của cầu thủ mang áo số 10 dài hơn dự kiến, Neymar vẫn chưa thể sẵn sàng để trở lại. Vì thế, việc cầu thủ người Brazil nằm ngoài danh sách sẽ là cơ hội để Al Hilal đăng kí một cầu thủ khác, ở đây là Renan Lodi.

Được mang về từ PSG với giá trị đắt đỏ, Neymar có khởi đầu không hề tệ với đội bóng mới ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, chấn thương ACL khi thi đấu cho ĐTQG Brazil đã khiến cầu thủ 31 tuổi ngồi ngoài gần như cả mùa giải năm ngoái. Theo dự kiến, Neymar chỉ có thể khoẻ mạnh hoàn toàn vào đầu năm sau.

Ở trường hợp của Renan Lodi, cầu thủ người Brazil gia nhập Al Hilal từ Marseille vao mùa đông năm ngoái, nhưng màn trình diễn của anh không mấy thuyết phục, khiến cho các cổ động viên lẫn ban huấn luyện cân nhắc loại bỏ hậu vệ này cho kế hoạch sắp tới.

Vừa qua, Al HIlal cũng đã chấm dứt hợp đồng với một cầu thủ người Brazil khác là Michel Delgaldo, để có thể đủ điều kiện đăng kí Neymar, trong trường hợp cầu thủ người Brazil có thể trở lại thi đấu.

Tuy nhiên, sau nhiều bài đánh giá, Neymar vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng toàn đội. Ban lãnh đạo cũng không muốn mạo hiểm với ngôi sao đắt giá của mình. Trong trường hợp loại bỏ Neymar, Al Hial sẽ đăng kí Joao Cancelo, tân binh mới nhất của họ, vào chỗ trống đó, trong khi khả năng ở lại của Renan Lodi vẫn còn bỏ ngõ.

Hiện tại, 8 cầu thủ nước ngoài trong danh sách đăng kí của Al Hial bao gồm tiền đạo Mitrovic, trung vệ Koulibaly, thủ môn Bounou, tiền vệ Sergej Savic, bộ đôi người Bồ Đào Nha Joao Cancelo Ruben Neves, bộ đôi người Brazil Renan Lodi Malcom Olivera.