Al Qadisiyah Tăng Cường Hàng Công Bằng Paulo Dybala

Paulo Dybala

Không phải Al Nassr, Al Hilal hay Al Ahli, mà đội bóng mới vừa lên hạng Al Qadisiyah mới là câu lạc bộ đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng mùa hè của Saudi Pro League nhất. Sau khi chiêu mộ Nacho cho hàng thủ, và Pierre-Emerick Aubameyang cho vị trí tiền đạo cắm, Al Qadisiyah còn đang thương lượng với tiền đạo Paulo Dybala nhằm mang anh tới Tây Á.

Al Qadisiyah Mời Chào Dybala Bằng Đãi Ngộ Hấp Dẫn

Hàng loạt trang báo ở châu Âu đồng loạt đưa tin tiền đạo người Argentina, Paulo Dybala, đang được Al Qadisiyah tiếp cận và nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu ở Saudi Pro League ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Al Qadisiyah quyết tâm chiêu mộ Dybala để tăng cường chất lượng hàng công.
Al Qadisiyah quyết tâm chiêu mộ Dybala để tăng cường chất lượng hàng công. Ảnh: arabic.sport360

Sinh năm 1993, Paulo Dybala được cho là truyền nhân của Lionel Messi khi có thể hình và lối chơi tương đồng huyền thoại sinh năm 1987. Sự nghiệp của Dybala chủ yếu gắn liền với giải Serie A, khi tiền đạo này có cơ hội chơi cho hai đội bóng hàng đầu giải đấu là Juventus và AS Roma. Ở mùa giải trước, cầu thủ thuận chân trái ra sân 39 trận, ghi được 16 bàn thắng và có 10 kiến tạo. Anh được đánh giá cao ở kĩ thuật cá nhân, khả năng tạo đột biến và những đường chuyền siêu hạng.

Al Qadisiyah được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với nhà vô địch World Cup 2022. Đội bóng đang chơi tại Saudi Pro League sẵn sàng chi ra mức phí hơn 15 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng chỉ còn lại một năm giữa Paulo Dybala và AS Roma. Ngoài ra, đại diện Tây Á còn đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn, bao gồm một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức thù lao lên đến 30 triệu Euro mỗi năm.

Theo một số nguồn tin, AS Roma cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ 30 tuổi. Hợp đồng của Dybala với AS Roma sẽ được tự động gia hạn nếu như cầu thủ nay chơi hơn 15 trận ở mùa giải tới, khi đó mức lương cũng sẽ tăng lên 15 triệu Euro. Con số này vượt quá so với quỹ lương của đội bóng thủ đô nước Ý. Thêm vào đó, HLV Daniele De Rossi cũng không coi cầu thủ người Argentina là trọng tâm trong lối chơi của đội.

Vừa mới lên hạng Saudi Pro League, Al Qadisiyah đặt mùa tiêu dành thứ hạng cao ở mùa giải năm nay, thể hiện qua việc họ liên tục chiêu mộ những ngôi sao tên tuổi, trong đó có huyền thoại Real Madrid, Nacho, hay tiền đạo khét tiêng Ngoại hạng Anh một thời, Pierre-Emerick Aubameyang.